Your happiness matters to us.

< กลับ

แกรนด์เปียโนและนักดนตรีคุณภาพเพื่อทุกโอกาส @ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

แกรนด์เปียโนและนักดนตรีคุณภาพเพื่อทุกโอกาส @ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

07 October 2024 เปิดอ่าน 62 ครั้ง

1 แชร์

แกรนด์เปียโนและนักดนตรีคุณภาพเพื่อทุกโอกาส @ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

MYBAND ขอขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในงานหรือกิจกรรมการแสดง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เรารู้สึกยินดีที่มีโอกาสในการสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและเสียงดนตรี เราพยายามที่จะทำให้ทุกท่านรู้สึกมีส่วนร่วม สนุกสนาน นอกจากนี้เรายังตั้งใจที่จะสร้างสีสันในแต่ละช่วงเวลาที่สำคัญให้ทุกท่านอีกด้วย


 



 

บริการของเราไม่ได้มีเพียงแค่การจัดเตรียมแกรนด์เปียโนไฟฟ้าและนักดนตรีที่มีพรสวรรค์ แต่ยังมุ่งมั่นทำให้ทุกช่วงเวลาในงานของคุณเป็นที่น่าประทับใจและน่าจดจำ เราคัดสรรแกรนด์เปียโนที่มีคุณภาพ นักดนตรีที่มีความสามารถที่จะมามอบประสบการณ์การแสดงที่ทรงพลังและเข้าถึงอารมณ์ เพื่อให้ผู้ฟังได้รับความสนุกสนานอย่างแท้จริง 

 

เราหวังว่าบรรยากาศที่เราสร้างขึ้น จะเติมเต็มความทรงจำอันงดงามให้กับทุกท่าน ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในการเลือก MYBAND เราหวังว่าจะได้ร่วมสร้างความสุขด้วยเสียงดนตรีอีกในอนาคต หวังว่าจะมีโอกาสในการร่วมสร้างความสุขและเสียงดนตรีในโอกาสถัดไป เพื่อให้ทุกงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

 

 

MYBAND ให้บริการเช่าเครื่องดนตรีพร้อมนักดนตรีแบบครบวงจร  โดยได้รวบรวมนักดนตรีที่มีคุณภาพและความเชี่ยวชาญเพื่อการสร้างสรรค์ประสบการณ์ดนตรีที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้ฟังในยุคปัจจุบัน และให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้า

.

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 095-6416298
"MYBAND" มีบัญชี LINE@ แล้ว!
โปรดเพิ่มเพื่อนจากลิงก์ด้านล่างเพื่อรับข่าวสารที่เป็นประโยชน์


 


คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

กรุณายืนยันอีเมลของท่าน
ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

เสร็จสิ้น

สำเร็จ! คุณได้ทำการลงทะเบียนเรียบร้อย



เสร็จสิ้น

ขอบคุณที่จองศิลปินกับเรา

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจองได้ที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ
เสร็จสิ้น